Bí quyết chăm bé khi mẹ trở lại công sở sau thời kì ở cữ

Nhiều bà mẹ dùng cách vắt sữa bằng tay, nhưng cách này sữa ra không đều, đôi khi gây đau và dễ làm sữa nhiễm khuẩn, để hỗ trợ mẹ đỡ vất vả và khó chịu trong việc vắt sữa, Philips Avent đã giới thiệu đến các mẹ dòng sản phẩm máy vắt sữa bằng tay và bằng điện.

Bí quyết chăm bé khi mẹ trở lại công sở sau thời kì ở cữ
Bí quyết chăm bé khi mẹ trở lại công sở sau thời kì ở cữ
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô giá, rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, sau thời gian kỳ ở cữ, điều làm cho nhiều mẹ phải lo lắng chính là việc làm sao để tiếp tục duy trì sữa mẹ cho bé khi mẹ quay trở lại công việc. Đâu là bí quyết dành cho mẹ?

Máy hút sữa Avent giúp mẹ hút sữa dễ dàng hơn

Trước đây, nhiều mẹ dùng cách vắt sữa bằng tay, nhưng cách này sữa ra không đều, đôi khi gây đau và dễ làm sữa nhiễm khuẩn. Hiện tại, để hỗ trợ mẹ đỡ vất vả và khó chịu trong việc vắt sữa, Philips Avent đã giới thiệu đến các mẹ dòng sản phẩm máy vắt sữa bằng tay và bằng điện. Một nghiên cứu ở Anh Quốc dựa trên những so sánh ngẫu nhiên giữa những sản phụ sử dụng máy hút sữa của Philips Aventmáy hút sữa bằng điện của bệnh viện đã ghi nhận trong cùng thời gian 20 phút, các bà mẹ sử dụng máy hút sữa Avent thu được nhiều sữa hơn gấp 2 lần.
Máy hút sữa Avent giúp mẹ hút sữa dễ dàng hơn
Máy hút sữa Avent giúp lấy sữa nhanh, nhiều và dễ dàng hơn, vừa khắc phục được những rắc rối thường gặp như đầu ngực bị căng, bị đau nhức hoặc núm vú bị rạn nứt vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ bầu ngực của mẹ và giúp mẹ chủ động hơn trong việc cho con bú.

Máy hút sữa Philips Avent đơn giản, tiện lợi và rất dễ sử dụng:

Khác với các loại máy thông thường, máy hút sữa Avent có thiết kế độc đáo với lớp đệm mát-xa hình hoa mai 5 cánh phù hợp với bầu vú mẹ giúp cho vùng hút sữa kín hơn và tạo ra vùng chân không để việc hút sữa dễ dàng và hiệu quả. Vùng chân không này được kiểm soát bởi lực đẩy nhẹ bắt chước theo kiểu mút vú của bé sẽ giúp kích thích tạo được một dòng sữa đều đặn. Ngoài ra, lớp đệm hình hoa mai 5 cánh còn nhẹ nhàng co giãn mát-xa ngực trong mỗi lần hút nên mẹ sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, không bị đau giúp việc tiết sữa nhiều hơn và gần giống tự nhiên hơn nên mang lại cho mẹ cảm giác như đang thật sự cho con bú. Chính tâm lý thoải mái của mẹ và cảm giác êm ái, dễ chịu ở bầu ngực đã làm tăng hiệu quả hút sữa giúp lượng sữa hút được sẽ nhiều hơn.
Với máy hút sữa bằng tay linh hoạt, các mẹ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, tự nhiên và thoải mái như đang thật sự cho con bú. Trong khi đó, máy hút sữa bằng điện có lực hút nhanh và đều sẽ giúp cho đôi tay của mẹ được nghỉ ngơi và vẫn có thể hoàn toàn làm chủ mọi hoạt động.
Sản phẩm máy hút sữa Avent được bán và phân phối tại hệ thống siêu thị đồ sơ sinh Kids Plaza trên toàn quốc.

Đ/C: Số 20 - 22 Thái thịnh, Đống đa, Hà nội.
Liên hệ: 04.6658 5812 để biết thêm chi tiết.
Website: http://www.thegioidososinh.vn
Mời các bạn xem video hướng dẫn sử dụng sau:

1 nhận xét: