Làm sao để bé có thể uống sữa mẹ khi mẹ phải đi làm?

Khi mẹ vắng nhà, bé vẫn hoàn toàn được uống sữa mẹ mặc dù mẹ không ở nhà.

Làm sao để bé có thể uống sữa mẹ khi mẹ phải đi làm
Bé vẫn được uống sữa mẹ khi mẹ vắng nhà
  • Sữa mẹ vẫn là tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trong 6 tháng đầu đời. Các nghiên cứu còn chỉ ra rằng, tỷ lệ trẻ sơ sinh bú sữa mẹ bị viêm tai giữa và đường hô hấp thấp hơn nhiều trẻ sơ sinh bú sữa bình. Sữa mẹ có thể mang lại ảnh hưởng tích cực lâu dài lên hệ miễn dịch, chỉ số thông minh, giảm nguy cơ béo phì, tỷ lệ giảm u ác tính...
  • Máy hút sữa là một giải pháp cho mẹ.
Lưu ý cho các mẹ khi hút sữa:
  • Phải luôn ăn no trước khi hút sữa. Trong khi hút cần uống nhiều nước hoặc sữa nóng, cốc nước cam nóng, tránh cho mẹ tình trạng mệt mỏi khi ngồi hút sữa.
  • Mẹ hút một bên ti dù ra nhiều hay ít sữa, 20 phút phải nghỉ một lần, sau 10 phút mới hút tiếp và nhớ chuyển bên. Sau khi mẹ hút được 20 phút, lần hút sau sẽ hút được sữa đặc, sữa béo đấy.
  • Sữa mẹ hút ra nếu được nhiều, có thể chia thành nhiều phần để nếu con uống không hết, mẹ có thể đem cất vào ngăn đá tủ lạnh. Có thể dự trữ sữa được cho con sau 6 tháng. Khi mẹ cai sữa hoặc mẹ bận đi đâu xa, con vẫn luôn có sữa mẹ để uống.
  • Sữa mẹ để ở ngăn đá tủ lạnh có thể “rã đông” bằng cách đơn giản và giữ nguyên dưỡng chất: để sữa ở ngăn đá xuốn ngăn mát tủ lạnh cho tan đá. Khi nào gần đến giờ con uống sữa, mẹ đun một nồi nước sôi nóng già, để phần sữa mẹ đã tan đá vào đó hâm nóng. Tuyệt đối không nên luộc sữa hoặc cho sữa vào lò vi sóng để hâm sữa nhé. Làm như thế sữa đã bị thay đổi thành phần, không giữ nguyên được thành phần dưỡng chất.
  • Hơn thế, hút sữa sẽ giúp cho mẹ tránh bị tình trạng đầu ti bị kéo dài, con ăn ti, ngực ít bị chảy xệ.
  • Trước khi hút sữa, mẹ nên rửa tay sạch sẽ. Các dụng cụ phải được tiệt trùng bằng nước nóng và đầu ti được lau sạch.
Các loại máy hút sữa được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng hiện nay như: máy hút sữa medela, máy hút sữa Medela Swing, máy hút sữa spectra, máy hút sữa Avent, máy hút sữa Pigeon, máy hút sữa unimom...
Các bạn có thể tìm mua máy hút sữa tại: Hệ thống siêu thị đồ sơ sinh Kids Plaza - 20 - 22 Thái thịnh - Đống đa - Hà nội
+ Điện thoại: 04.66585812 - Hotline: 0989371325.
+ Email: hotro@gmail.com.
Website: http://kidsplaza.vn - http://thegioidososinh.vn
Các sản phẩm nổi bật:
> Cũi trẻ em hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét