Lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ

"Không có một loại sữa nào có thể thay thế cho sữa mẹ bởi vì các chất như vitamin, khoáng chất có trong sữa bột đều có nguồn gốc từ hóa chất được tinh chế tạo nên.
Lợi ích cho bé

  • Sữa mẹ là thức ăn hoàn chỉnh nhất cho sự phát triển của trẻ, sữa mẹ bao gồm các chất: đạm, mỡ, lactase, vitamin, sắt, muối khoáng, nước và các Enzyme.
  • Trẻ sẽ khỏe hơn vì trong sữa mẹ có chất bảo vệ cơ thể chống bệnh đường ruột, dạ dầy và các bệnh nhiễm khuẩn.
  • Trẻ ít bị mắc bệnh đau tai, hô hấp, dị ứng, ung thư, tiểu đường và béo phì.
  • Trẻ giảm nguy cơ mắc bệnh đột tử (SIDS) và viêm ruột non kết (NEC).
  • Sữa mẹ rất tinh khiết, vệ sinh, có tính kháng khuẩn cao.
  • Sữa mẹ luôn đạt nhiệt độ chuẩn, không mất thời gian chuẩn bị.
  • Trẻ bú mẹ khi lớn sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, eczema, bệnh hen, và các dị ứng khác.
  • Bú mẹ giúp phát triển não của trẻ, tăng thị lực.
Lợi ích cho mẹ
  • Cho con bú ngay sau khi sinh sẽ giúp giảm nguy cơ chảy máu trong.
  • Giúp mẹ nhanh chóng trở lại vóc dáng cũ.
  • Cho con bú góp phần hạn chế sinh đẻ.
  • Cho con bú có tác dụng bảo vệ mẹ trước ung thư vú, buồng trứng, loãng xương.
  • Tăng sự gắn bó tình cảm mẹ và con.
  • Sữa mẹ rất kinh tế, tiết kiệm tiền, thời gian, không cần đun nấu.
  • Trẻ bú mẹ ít đau ốm nên mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi và tham gia công việc hơn."
Các mẹ có thể tham khảo và tìm mua các sản phẩm máy hút sữa Medelela, máy hút sữa Avent và các lại máy hút sữa khác tại địa chỉ: http://www.thegioidososinh.vn

3 nhận xét:

  1. Máy hút sữa chính hãng medela Đây là loại sản phẩm máy hút sữa cao cấp, bao gồm hai loại máy hút sữa Medela Swing và máy hút sữa mini. Khi mua và sử dụng sản phẩm này, các mẹ cần lưu ý một vài điều sau nhé:

    - Khi mua máy hút sữa, các mẹ nên kiểm tra kĩ xem đã có đầy đủ các phụ kiện như phễu hút, màng hút, cổ nối phễu van máy, van trong, ống hút mềm, bộ sạc…. chưa, nếu đã có đầy đủ thì các mẹ nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cách sử dụng và lắp ráp các loại phụ kiện trên.

    - Nếu các mẹ muốn thay hoặc mua mới các loại phụ kiện chính hãng của máy hút sữa Medela thì phải cung cấp cho nhà phân phối số bảo hành được in lên phiếu bảo hành nhé, bởi sản phẩm máy hút sữa Medela đang bị làm giả, làm nhái trên thị trường rất nhiều, nhà cung cấp làm vậy tuy hơi bất tiện nhưng lại đảm bảo chất lượng sản phẩm cho mẹ và bé đấy các mẹ ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Nuôi con bằng sữa mẹ sẽ là sợi dây gắn kết tình mẫu tử, nuôi con bằng sữa ngoài là giải pháp tình thế thôi
    bình sữa Comotomo sẽ không bằng vú mẹ

    Trả lờiXóa
  3. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật vũng tàu - dịch thuật miền trung tại địa chỉ 110 Trân Hưng Đạo TP Bà Rịa là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tại Bà Rịa, Vũng Tàu ; văn phòng dịch thuật sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật buôn đăk nông : địa chỉ 100 , Lê lợi, TP đăk nông là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại đăk nông; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng bình tân: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận bình tân, TP HCM; dịch thuật đà nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa